Monday, November 4, 2013

Jason vows to do everything to support Melai, baby



MANILA – Jason Francisco lashed back at his bashers who cast doubts on his supposed capacity to support his own family now that his girlfriend, comedienne Melai Cantiveros, is pregnant with their baby. In an interview with “Buzz ng Bayan” aired on Sunday, Francisco said he is a hardworking person and he will do everything to make his family feel comfortable. “Kahit noong wala pa akong asawa, ako na talaga nagtratrabaho sa amin. Saan ba ako pinulot ng ‘Big Brother’? Sa lansangan. Nag-iisip ka na lang na kung bibigyan ka ng chance [sa showbiz], go. Pero kung hindi, hindi ka naman tutunganga at kakain na lang ng kangkong,” he said. Relating his conversation with Francisco before the show, host Boy Abunda said the comedian is determined to do everything to provide for Cantiveros and their baby. “Sabi niya, ‘Tito Boy, noong ako ay wala pa sa showbiz, napakain ko ang aking pamilya ng higit pa sa tatlong beses sa isang araw. Hindi ako tamad, ako’y masipag. Gagawin ko ang lahat para masuportahan ang aking pamilya,’” Abunda shared. In a past interview, Francisco and Cantiveros bared their plan to tie the knot in General Santos City in December this year. The two also vowed to make their relationship work. “Pangako ko na hindi ako magkaka-second wife. Kailangan lang lambingin mo rin ako kapag alam mong sobrang nauumay na ako sa iyo, kasi dumadating sa point na iyon eh. Mas magiging matiyaga ako,” Francisco said. “Pangako ko na I’ll always be here. Grabe na ang pinagdaanan natin sa ating relationship. Kinaya natin iyon kasi sobrang love natin ang isa’t isa. I will love you forever,” Cantiveros said.


Receive all updates via Facebook. Just Click the Like Button Below

?

Powered By | Gadgets Via Blogger Widgets