Wednesday, May 29, 2013

Kathryn denies shouting at assistant


MANILA, Philippines -- Young star Kathryn Bernardo on Wednesday denied that she scolded her personal assistant (PA) over an umbrella. "Hindi ko nga malalaman yung isyu na yan kung hindi ako tinanong. Na parang sa payong daw ay pinapagalitan ko yung PA kapag hindi ako pinapayungan dahil parang ayaw kong umitim ganyan. Ewan ko kung sinong PA 'yung nire-refer at kung sino ang gumawa ng isyu," Bernardo said on the morning show "KrisTV." "Iki-clear ko lang, wala po talagang ganoong isyu. Ayaw ko ngang nagpapayong. Hindi ko alam bakit lumalaki ang ganoong isyu. Pero tapos na yon. Move on," Bernardo added. Bernardo is currently gearing up for her upcoming series "Got To Believe" with Daniel Padilla, which will start shooting next week.

Receive all updates via Facebook. Just Click the Like Button Below

?

Powered By | Gadgets Via Blogger Widgets