Wednesday, November 6, 2013

Vice Ganda: ‘Nakakatuwa na sobrang phenomenal ng success ng That’s My Tomboy’


110613-Vice_Main.jpg

Being one of the hosts of It’s Showtime, Vice Ganda said he feels very proud of the success of That’s My Tomboy segment. “Nakakatuwa na sobrang phenomenal ng success ng That’s My Tomboy. ‘Yung mga lalaki pag-hiningan ko sila ng comment sabi, ‘Ang gwapo nila, mas gwapo pa siya sa akin.’ Laging ganon ang comment ng mga lalaki. Lagi nilang tinatanggap na mas gwapo sa kanila ‘yung mga tomboy na walang panghuhusgang pangit” he said. He’s also happy that society has become more accepting towards the members of LGBT (Lesbian, Gays, Bisexual, Transgender) community and that the show has become part of this transformation. “Success [talaga ‘to] sa lahat ng part ng mga taong gumawa ng effort para maipatanggap sa society ‘yun. At liberating, sobrang liberating, sabi ko nga ngayong nakaharap na ako sa camera sa gitna mismo ay isang tomboy at isang bakla tapos ‘yung tomboy mismo hinihiyawan ng mga babae at ‘yung bakla pinapalakpakan.” He added, “Nakakagaan ng puso, sobrang liberating, ang sarap kumilos na wala ka ng kinatatakutan, na alam mong mauunawan ka nila at tinatanggap ka nila, at hindi lang tinatanggap minamahal talaga kahit ‘yung mga tomboy.” The comedian shared that there were doubts initially if the segment would work. “’Yung simula nga merong mga nagdududa eh sabi ko ‘Bigyan niyo ng chance malay niyo?’ Sabi ko, ‘Nung nilabas niyo ba ako sa TV wala rin namang ano nag-aakalang tatanggapin ang bakla don sa noontime. Malay niyo naman tatanggapin din ang tomboy. Nagulat nga ang lahat nong sa response ng tao.” With 2013 drawing to a close, Vice relayed that he has a different career plan next year. After juggling different jobs this year, he said that he will limit doing side projects on 2014. “Maglie-low [ako next year] sa dami ng trabahong kinukuha ko. Siguro sa TV hindi masyado at tsaka di ba lagi akong rumaraket palagi, lahat na yata ng piyesta pinuntahan ko, yun yata ang i-lie low ko. Siyempre it’s either gumawa ako ng isa o dalawang pelikula, siguro dalawa na ang pinakamarami sa isang taon.”


Receive all updates via Facebook. Just Click the Like Button Below

?

Powered By | Gadgets Via Blogger Widgets