Monday, June 10, 2013

6-year-old fan inspires Vice Ganda


MANILA, Philippines -- Comedian Vice Ganda took time out from his busy schedule to meet his 6-year-old fan, Angel Mangubat, who is also a cancer patient. After meeting his young fan, Vice Ganda became emotional, saying he was being inspired by Mangubat's life. "Itong pagbisita ko inakala ko na makakapagpasaya sa kanya, pero baligtad ako ang napasaya niya. Nakalagay sa sulat kapag nakita ko 'yung bata mai-inspire ko siya. Pero noong nakita ko siya ay na-inspire niya ako kaysa sa na-inspire ko siya," Ganda said on his show "Gandang Gabi Vice" on Sunday. Vice Ganda, who recently made headlines for making fun of broadcast journalist Jessica Soho in his recent concert, said meeting the young girl made him realize that despite the criticism, he still has made a lot of people happy. "Ang dami kong na-realize habang nagkukuwentuhan kami kanina. Kasi parang katulad din ako ng batang ito, ang dami ko ding pinagdadaanan sa buhay. Ang daming gabi, madaming panahon, minsan iniisip ko ayaw ko na ding magpatawa. Pero noong nakita ko siya kanina, nakausap ko siya at nalaman ko ang istorya niya, na-realize ko na hindi ako dapat huminto sa pagpapatawa dahil mayroon at mayroong tao na kumakapit sa pagpapatawa ko na nakakaagapay niya sa mga panahong nanghihina na siya, sa mga panahong nalulungkot siya," the comedian said. 'Isa si Angel sa dahilan kung bakit hindi pa ako dapat huminto sa pagpapatawa, sa pagpapasaya ng mga tao. Kaya salamat Angel na pina-realize mo sa akin na mayroon din pala akong purpose na naisi-serve dito sa mundo," he added.

Receive all updates via Facebook. Just Click the Like Button Below

?

Powered By | Gadgets Via Blogger Widgets