Thursday, May 2, 2013

Jennylyn: Not yet time to settle down


MANILA – Actress Jennylyn Mercado thinks now is not yet the time to tie the knot. This comes after her boyfriend Luis Manzano admitted on national TV that he wouldn't mind settling down soon. In an interview with ABS-CBN News on Monday, Mercado said she has to take care of her son first before considering marriage. “So Luis naman, wala naman akong masasabi talaga. Pero hindi pa ito ang tamang oras talaga. Maliit pa rin ang anak ko, kailangan niya pa ng alaga ng isang ina, bata pa siya masyado para iwan ko,” she said. Mercado belied rumors that she and Manzano are already living together. “Hindi totoo iyan. Kung kanino man nanggagaling iyan, siguraduhin muna nila. Kailangan makita nila ako sa loob ng bahay ni Luis. May anak ako, alam naman ng lahat iyon. I don’t think ito ang tamang oras para mag-live in. Alam ni Luis iyon. Mayroon akong pamilya, mayroon akong anak,” she said. According to Mercado, she is fortunate to have a partner who understands that her first priority will always be her son. “Iyon ang maganda kasi naiintindihan niya yung sitwasyon ko. Naaapektuhan din siya sa mga ganung issue kasi alam niya naman kung paano ako bilang ina. Walang nakakaalam kung paano ako maging isang ina kundi ang anak ko, magulang ko and si Luis din,” she said. In his “The Buzz” interview on Sunday, Manzano said that while settling down is already on his agenda, he will respect whatever decision Mercado will make. “Kung si Jen ang pinag-uusapan natin, she has a longer way to go. Ako, I'm not getting any younger. I'm 32 pero I will completely respect, admire and understand na si Jen, bago maging asawa, mas priority niya maging mabuting ina - which she already is - so ipagpapatuloy muna niya iyon,” he said.

Receive all updates via Facebook. Just Click the Like Button Below

?

Powered By | Gadgets Via Blogger Widgets