Wednesday, May 8, 2013

Bea excited to see Zanjoe in new gay role

MANILA – After playing a gay role in the Star Cinema anniversary offering “24/7 in Love” last year, Zanjoe Marudo admitted he never expected to play another gay role. Marudo is the lead star of the upcoming Star Cinema movie "Bromance: My Brother's Romance" where he has a dual role -- one, a straight "macho" man, and the other, a cross-dressing male. “Hindi ko naman alam na mabibigyan ako ng ganung role as a full-length film. Kaya naman namin ginawa kasi isa siyang maliit na episode (sa '24/7 in Love'), puwede naman magbading tapos si Bea (Alonzo) 'yung partner ko. Hindi ko nga akalain na magkakaroon ng seryosong pelikula na gagampanan ko ng buo mula simula hanggang matapos,” he said. Marudo said knowing that his girlfriend Bea Alonzo supports his project helped him in his performance. “Gusto niya talaga panuorin. Natutuwa naman siya. Kahit para sa premiere excited siya, nagpaalam na siya sa akin kung puwede ba siyang nandoon. Sabi ko, 'Oo naman. Sana nandun ka.' Si Bea kasi mababaw 'yung tawa niya eh, konting kilos ko lang tawa na siya ng tawa. Ayun at saka excited siya at saka gusto nga niya pumunta sa first day pa lang mapanuod na niya 'yung pelikula,” he revealed.

Marudo said Alonzo was even one of his inspirations while doing the film. “Ginagaya ko 'yung pagpa-pout niya ng labi kasi nga napansin ko halos lahat ng mga pictures niya sa mga magazine, laging naka-pout yung labi niya. So 'yun 'yung naging peg ko,” he said. Going strong According to Marudo, his relationship with Alonzo remains strong even if they are both busy with their respective work schedules. “Sa ngayon kailangan namin magtiyaga, magtiis sa ngayon. Kasi kahit na natapos 'yung pelikula may mga promo siya so marami pang schedule so tiis-tiis muna kami na konting time lang kung magkikita kami,” he said. Asked if they are already talking about getting married, Marudo said: “Ah bata pa, ayoko pang pangunahan 'yung mga ganyan kasi bata pa si Bea. Marami pa siyang gagawin and marami pang puwedeng mangyari at saka ako naman looking forward naman ako na sa magandang future kasama si Bea.” While they are not planning to settle down any time soon, Marudo said he is hoping to end up with Alonzo. “Oo, wala naman akong ibang iniisip, wala na akong ibang pinagdadasal kundi yun, na si Bea na 'yung makasama ko. And sana ganun din 'yung mangyari, pero hindi pa naman natin masasabi, bata pa siya at saka marami pang puwedeng mangyari. Pero sana di ba magkatotoo yun,” he said. The two Kapamilya talents have been a couple for over a year now

Receive all updates via Facebook. Just Click the Like Button Below

?

Powered By | Gadgets Via Blogger Widgets