Wednesday, October 9, 2013

Coco wants some 'me time' after 'Juan dela Cruz'



MANILA – Coco Martin is looking forward to having a breather after his top-rating series “Juan dela Cruz” comes to an end in three weeks. After being on air for eight months, Martin thinks it’s about time he spends time with his family whom he misses terribly. “Talagang umuuwi ako at umaalis na hindi kami nagkikita-kita. Gusto ko dun sa bahay kasi para at least maramdaman ko na buo ako. This time, 'yung walang makakaistorbo sa inyo,” he told entertainment website Pep.ph. Martin said he also wants to have some “me time” without having to worry about anything. “Kasi gusto ko pagbigyan naman ang sarili ko sa pagkakataong ito na magkaroon ng time para sa sarili ko. Wala akong naiisip na gusto kong gawin, na gusto kong puntahan, or kahit mag-abroad or what. Sabi ko gusto ko lang magkaroon ng time para sa family ko at magkaroon din ng time sa bahay para maayos ko yung mga dapat kong ayusin,” he explained. But despite not having quality time with his family, Martin stressed that he is not complaining about his hectic schedule because he really loves acting. “Sabi ko nga never ko pinagsisihan. Alam kong kasama 'yun sa trabahong ito. Basta ang importante, sa bawat soap opera na ginagawa ko, alam kong napapasaya ko yung mga manonood,” he said. Horror movie with Kris Asked what his future projects are after his short break, the actor said: “Kung gagawa ako ng mainstream movie, gusto ko gumawa ng isang horror movie. Kung mabibigyan ako ng pagkakataon, gusto ko makasama si Ms. Kris Aquino. Sana magkaro’n ng opportunity na makapagtrabaho kami.” Martin said he is also interested in doing an action-drama film which would showcase his forte in acting. “Yun yung nararamdaman ko na do’n ako masaya kahit na wala akong ginawa—[lalo na] pag soap opera—kung hindi umiyak nang umiyak. Pero 'yun y'ung paraan ko para makipag-communicate, para makapag-bigay ng magandang mensahe sa ating mga manonood,” he said. Martin’s last movie was “A Moment in Time,” with his "Walang Hanggan" co-star Julia Montes.



Receive all updates via Facebook. Just Click the Like Button Below

?

Powered By | Gadgets Via Blogger Widgets